Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Trang Phục Y Tế 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

TƯ VẤN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRANG PHỤC Y TẾ

Phòng: Marketing và Kinh Doanh 

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ VIỆT NAM (VIMEDTEC., JSC)

  • VP Làm việc: Toà G3, Vinhomes Greenbay, Phường Mễ Trì, Quận Nam  Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội
  • Web: www.vimedtec.vn – www.vimedtec.com  – Email: hr@vimedtec.com
  • HR Mobile: 091 10 559 29 – T/F: 0243 20 559 29
  • Ngành nghề kinh doanh: Thiết bị y tế, Dược, Dược mỹ phẩm, Dịch Vụ Y Tế

Vị trí Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Trang Phục Y Tế  là vị trí quan trọng trong doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm trang phục y tế dịch vụ dược, trang thiết bị y tế, dịch vụ y tế vì tiếp xúc trực tiếp khách hàng. Vị trí Dược Sĩ Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng thuộc bộ phận Marketing, 

Tổng quan vị trí Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng 

Vị trí Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Trang Phục Y Tế nằm trong bộ phận marketing Dược tại CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ VIỆT NAM ( VIMEDTEC., JSC )  Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Trang Phục Y Tế thực hiện các cuộc gọi cho khách hàng hoặc tiếp nhận cuộc gọi trực tiếp đến từ phía khách hàng. Khách hàng có thể đã sử dụng sản phẩm dịch vụ, hoặc quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của Vimedtec. Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng trao đổi trực tiếp chủ động trong việc lắng nghe hoặc đưa ra các câu hỏi cho khách hàng, ghi nhận phản hồi lại liên quan đến sản phẩm dịch vụ khách hàng, bệnh nhân đang sử dụng.

Phương pháp giúp khách hàng Vimedtec có thể tiếp cận với các Vị trí Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Trang Phục Y Tế thường xuyên vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, điều này đặc biệt có ích cho các tình huống khẩn cấp. 

Kỹ năng cần thiết Vị trí Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Trang Phục Y Tế

  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng cơ bản để có một cuộc trò chuyện thoải mái, gần gũi với khách hàng
  • Lắng nghe, lắng nghe tâm sự phản hồi của khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm
  • Kỹ năng xử lý thông tin, khi xảy ra bất cứ vấn đề gì liên quan đến trải nghiệm của khách hàng đối với sản phẩm, Vị trí Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Trang Phục Y Tế cần phải nhanh chóng giải quyết vấn đề, xoa dịu hoặc cung cấp thông tin cho khách hàng.
  1. MÔ TẢ Vị trí Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Trang Phục Y Tế
  • Tiếp nhận, xử lý và Tư vấn các thông tin về sản phẩm và dịch vụ Nhận data từ bộ phận Marketing
  • Chủ động Tìm kiếm và phát triển thêm nguồn data khách hàng tiềm năng;
  • Chăm sóc khách hàng sau bán; duy trì mối quan hệ tốt khách hàng
  • Tiếp nhận, xử lý, Tạo và theo dõi đơn hàng
  • Xây dựng và phát triển Profile Dược sĩ tư vấn chuyên nghiệp
  • Giới thiệu và giải thích chi tiết công ty, sản phẩm, dịch vụ và vấn đề khác
  • Công việc khác theo yêu cầu ban lãnh đạo

Dược Sĩ Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng

2. Yêu cầu Vị trí Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Trang Phục Y Tế

  • Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học kinh tế, marketing, kinh doanh, ….. dược, y tế
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Tin học văn phòng cơ bản
  • Có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí tương đương
  • Tinh thần trách nhiệm và tỉ mỉ trong công việc.
  1. Quyền Lợi Được Hưởng Vị trí Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Trang Phục Y Tế

  • Thu nhập:
    • Lương căn bản,
    • Thưởng % Doanh số,
    • Thưởng KPIs
    • Ngoài lương có thêm phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, thưởng hàng tháng, thưởng quý, thưởng năm
  • Cơ hội được trải nghiệm, tham gia đào tạo cơ bản và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Cơ hội phát triển kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
  • Chế độ khác theo quy định công ty.

———————————————————–

QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG 

Bước 1: Nghiên cứu tìm hiểu về công ty và mô hình kinh doanh

Bước 2: Nghiên cứu về công việc và định hình định hướng tương lai phát triển bản thân tại vị trí ứng tuyển 

Bước 3: Liên hệ tư vấn, ứng tuyển Gửi CV/ Resume và Thư Xin Việc  

Hình thức online 

  • Email: hr@vimedtec.com
  • Mobile/Zalo: 0969932499 – T/F: 0243 20 559 29

Hình thức gửi hồ sơ bản cứng Bên nhận: Phòng tuyển dụng Vimedtec 

  • CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ VIỆT NAM ( VIMEDTEC., JSC )
  • Toà G3 Vinhomes GreenBay, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
  • Mobile/Zalo: 091 10 559 29 – 090 70 559 29 – T/F: 0243 20 559 29

Bước 4: Liên hệ phòng tuyển dụng xác nhận đã nhận được hồ sơ ứng tuyển và thời gian ứng tuyển 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *