Dưới đây là một danh sách các câu hỏi thường gặp (FAQ) về thời trang y tế của chúng tôi:
HƯỚNG DẪN CÁCH MUA HÀNG
Bước 1: Truy cập Website https://medw.vn/
Bước 2: Tạo tài khoản bằng cách đăng ký hoặc đăng nhập của riêng bạn, với địa chỉ email và mật khẩu của bạn.
Bước 3: Tìm kiếm trong danh mục sản phẩm
Bước 4: Lựa chọn sản phẩm bạn muốn mua
Bước 5: Lựa chọn màu sắc và size, sau đó Thêm vào giỏ hàng
Bước 6: Xem giỏ hàng (Kiểm tra lại thông tin đơn hàng để đảm bảo mọi thứ chính xác) và Tiến hành thanh toán
Bước 7: Điền thông tin nhận hàng: tên, số điện thoại, địa chỉ người nhận và chọn phương thức thanh toán
Bước 8: Tiến hành đặt hàng
Chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận đơn hàng và bắt đầu quá trình giao hàng đến địa chỉ bạn cung cấp. Thời gian giao hàng có thể thay đổi tùy theo địa điểm và phương thức vận chuyển bạn đã chọn.
Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn hoặc cần hỗ trợ trong quá trình mua hàng, bạn có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi thông qua số điện thoại 0949912499 hoặc email medw.vn@gmail.com để được hỗ trợ tốt nhất.
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ VIỆT NAM ( VIMEDTEC., JSC )
Trụ Sở: Toà G3 Vinhomes Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tel/Fax: 02432055929 – Helpline: 0949912499 – Email: medw.vn@gmail.com
W: www.medw.vn – www.vimedtec.vn – www.vimedtec.com
Hợp Tác Cộng Tác Phân Phối
Toàn Quốc: 0949912499
Tư Vấn Size, Đặt Hàng
Toàn Quốc: 0949912499
Thời gian giao hàng dự kiến 2 – 3 ngày từ thời điểm đặt hàng thành công, có thể thay đổi tùy theo địa điểm giao hàng, tình hình vận chuyển và thời tiết.
CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG
Khi mua hàng tại Medw.vn, trong thời gian 3 ngày kể từ khi nhận hàng. Quý khách được chấp nhận đổi lại sản phẩm hoặc đổi lấy sản phẩm có giá trị cao hơn (trả thêm phần tiền chênh lệch). Tuy nhiên, trước khi tiến hành đổi, Quý Khách cần lưu ý những yêu cầu cụ thể sau:
1. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
Đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày Quý Khách nhận được sản phẩm
Tình trạng sản phẩm:
Sản phẩm thiết kế không đúng hình, không đúng màu, không đúng size
Các vấn đề khác liên quan đến lỗi của nhà sản xuất
2. CHÍNH SÁCH ÁP DỤNG
Áp dụng 01 lần đổi/01 đơn hàng.
Sản phẩm áp dụng:
Chỉ áp dụng đối với sản phẩm Scrubs và Blouse chưa thêu
Không áp dụng đổi trả cho hàng sale, hàng khuyến mãi
Sản phẩm còn nguyên tem mác, có thông tin mua hàng, chưa qua sử dụng, không bị rách hay bẩn, lỗi do tác động từ bên ngoài
Đổi cùng mã sản phẩm:
Trường hợp áo bị giao sai màu, sai mẫu áo đã đặt:
Quý khách vui lòng gửi lại sản phẩm đã nhận được cho MedW theo địa chỉ. Sau khi nhận được sản phẩm hoàn lại, chúng tôi sẽ tiến hành cắt may và gửi lại đúng mẫu quý khách đã yêu cầu.
Trường hợp không đúng size:
Quý khách vui lòng gửi lại sản phẩm đã nhận được cho MedW theo địa chỉ. Sau khi nhận được sản phẩm hoàn lại, chúng tôi sẽ tiến hành chỉnh sửa lại để Quý khách cảm thấy vừa vặn.
Đổi sang mẫu khác: KHÔNG ÁP DỤNG
MedW không áp dụng chính sách đổi sang mẫu khác dưới mọi hình thức.
3. HÌNH THỨC ĐỔI TRẢ
Để tiến hành đổi sản phẩm, Quý Khách vui lòng thực hiện 3 bước đơn giản sau:
Bước 1: Liên hệ với MedW qua Helpline 0949912499 cung cấp mã đơn hàng, sản phẩm cần đổi và nhận hướng dẫn.
Bước 2: Đóng gói và gửi hàng cần đổi về địa chỉ MedW đã mua hàng.
Nếu gửi chuyển phát, Quý Khách cần lưu ý xác nhận với bên chuyển phát tình trạng của hàng hóa: Còn nguyên tem niêm phong, nguyên vỏ hộp, sản phẩm còn nguyên vẹn không bị rách và bẩn, sản phẩm còn đủ phụ kiện.
Bước 3: Nếu sản phẩm đổi thỏa mãn các điều kiện đổi hàng, trong thời gian 7 ngày từ khi nhận được sản phẩm đổi, chúng tôi sẽ phản hồi lại và gửi đổi sản phẩm mới.
Lưu ý:
Chi phí đổi hàng: Quý Khách sẽ phải chịu toàn bộ chi phí liên quan đến việc gửi đến và gửi trả sản phẩm.
Thời gian MedW nhận được hàng không quá 3 ngày kể từ ngày giao hàng thành công. Nếu Quý Khách gửi hàng sau 3 ngày nhận hàng, chúng tôi sẽ không giải quyết.
Chính sách đổi hàng này có thể thay đổi mà không cần báo trước do các điều kiện về tiêu chuẩn hàng hóa. Vì vậy, Quý Khách vui lòng thường xuyên cập nhật thông tin tại Medw.vn.
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN
Chính sách bảo mật thông tin
Việc bảo vệ dữ liệu cá nhân, quyền riêng tư để tạo niềm tin cho khách hàng là vấn đề rất quan trọng với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ dùng các thông tin liên quan đến quý khách tuân thủ theo nội dung của Chính sách bảo mật nghiêm ngặt. Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán trên website.
Thu thập & Sở hữu thông tin
Thông tin cá nhân của bạn sẽ được chúng tôi thu thập thông qua các đơn hàng mà bạn điền thông tin vào và gửi qua website, email hoặc đặt hàng qua điện thoại. Chúng tôi được toàn quyền sở hữu và sử dụng các thông tin này nhằm mục đích phục vụ cho các nhu cầu mua hàng của bạn.
Sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân của bạn sẽ hoàn toàn được chúng tôi bảo mật, không công khai trên web, không chuyển giao cho bên thứ ba sử dụng. Thông tin này chỉ có thể chuyển cho các cơ quan an ninh hoặc điều tra nếu trong trường hợp bạn vi phạm pháp luật và các cơ quan nhà nước gửi yêu cầu hợp tác với chúng tôi để được truy cập thông tin này.
Chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn đã cung cấp để tiện xử lý đơn đặt hàng, cung cấp các dịch vụ và thông tin yêu cầu thông qua website và theo yêu cầu của bạn. Ngoài ra, chúng tôi cũng sử dụng thông tin này để gửi tới bạn các dịch vụ, sản phẩm mới của công ty chúng tôi, nhằm phục vụ bạn tốt hơn.
Hủy bỏ thông tin
Khi nhận được các thông tin thông báo dịch vụ, sản phẩm mới từ chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu ngưng gửi thư cho bạn bằng cách reply lại email chúng tôi đã gửi hoặc điện thoại trực tiếp đến công ty chúng tôi để yêu cầu gỡ bỏ hoặc xóa thông tin của bạn khỏi hệ thống của chúng tôi.
Chúng tôi rất hoan nghênh cơ hội hợp tác với các đại lý kinh doanh. Để biết thêm thông tin về hợp tác đại lý, vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh của chúng tôi qua email: sales@example.com.
MedW thực hiện dịch vụ bán hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, MedW chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.
Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm MedW bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu); hoặc (và) Phiếu bảo hành. Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 5 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của MedW, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.
Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của MedW, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.
Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,…) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ giao hàng.
Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:
Hình thức 1: Nhận hàng trực tiếp tại MedW
Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở và chi nhánh của CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ VIỆT NAM, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty và các chi nhánh.
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.
Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.
Hình thức 2: Khách hàng đặt hàng qua các kênh TMĐT của MedW
Khách hàng đặt hàng trực tiếp qua các kênh tmđt: Tiki, Sendo, Shopee, Lazada của MedW
Hình thức 3: Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng
Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, MedW sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.
Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.
Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày
Chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, MedW công bố chính sách hậu mãi và bảo hành sản phẩm như sau:
CHÍNH SÁCH HẬU MÃI CHU ĐÁO
Thực hiện các chính sách hậu mãi từ chính hãng, đảm bảo các thông tin trung trực cho nhu cầu khách hàng như tư vấn mua sắm, tư vấn sử dụng, bảo hành,…
Để nâng cao hiệu quả công việc MedW luôn tìm giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.
Trong tất cả các trường hợp, khi khách hàng có nhu cầu đổi/trả hàng, MedW luôn hỗ trợ và đưa ra phương pháp giải quyết phù hợp nhất.
Đặc biệt là dịch vụ sau bán hàng: Trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ giải quyết mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Trường hợp 1: Sản phẩm được bảo hành
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ VIỆT NAM thực hiện bảo hành tại nhà hoặc trực tiếp tại văn phòng của MedW tại nội thành TP. Hà Nội. Các sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau:
Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành
Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài)
Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa
Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng)
Trường hợp 2: Những sản phẩm không được bảo hành
Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại MedW có quyền từ chối bảo hành
Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành
Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi
Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng
Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào
Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập
Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn quy định
Các loại phụ kiện kèm theo
Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng
Những sản phẩm được mua tại MedW nhưng đã quá thời hạn bảo hành, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.
Trường hợp 3: Những sản phẩm sửa chữa tính phí
Trường hợp hàng hóa Quý khách mua tại MedW nhưng nằm trong Những trường hợp không được bảo hành nêu ở trên thì chúng tôi sẽ nhận sửa chữa có tính phí (nếu Quý khách yêu cầu). Hoặc chúng tôi có thể giới thiệu Quý khách sang địa chỉ Nhà sản xuất để sửa chữa trực tiếp cho Quý khách,
Phí sửa chữa sẽ do MedW hoặc Nhà sản xuất thương thảo với Quý khách.
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của MedW nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.